Google Tag Assistant là gì – Lợi ích của nó về việc quản trị website

Google Tag Assistant là công cụ không thể thiếu giúp bạn xác minh và gỡ [...]

Chi phí chạy Google Adwords là bao nhiêu?

Chi phí chạy Google Adwords cùng các yếu tố về ngân sách quảng cáo là [...]

Click tặc là gì? Cách phòng chống click tặc Google ads

Click tặc Google ads là gì? Đây chắc hẳn là câu hỏi mà rất nhiều [...]

Cách Chạy Quảng Cáo YouTube Hiệu Quả Để Tăng Doanh Số

Cách chạy quảng cáo YouTube hiệu quả là chìa khóa giúp doanh nghiệp tiếp cận [...]

VTR là gì ? Giải mã chỉ số View Through Rate trong Marketing

View Through Rate là một chỉ số thiết yếu giúp đo lường sức hấp dẫn [...]

Mã khuyến mãi google ads công cụ tiết kiệm tiền ads

Mã khuyến mãi Google Ads là công cụ vàng giúp bạn tối ưu chi phí, [...]

CPA là gì trong Google Ads? Cách tối ưu CPA cho quảng cáo

CPA (Cost Per Acquisition) là chi phí cho mỗi chuyển đổi, một chỉ số tối [...]

Chi tiết cách tạo tài khoản MCC Google Ads từ A-Z

Tài khoản MCC Google Ads, hay tài khoản người quản lý, là giải pháp tối [...]

Trang Đích Là Gì? Vai Trò Của Trang Đích Trong Google Ads

Trang đích là gì trong Google Ads và làm thế nào để trang đích trở [...]

CTR là gì? Tỉ lệ nhấp chuột trong quảng cáo google

CTR là gì, chỉ số tỷ lệ nhấp chuột này có vai trò then chốt [...]