Đây là khóa học Google Adwords đơn giản mà Tinymedia.vn đã tổng hợp. Nó sẽ giúp bạn giảm từ 30% – 50% chi phí quảng cáo Google. Và tối ưu chuyển đổi đến mức tối đa. Theo một quy trình cực kì đơn giản, dễ hiểu (kể cả với người mới). Chắc chắn bạn làm được và ra kết quả “CỰC BẤT NGỜ” như ở các video cảm nhận
MỌI NGƯỜI CẢM NHẬN GÌ VỀ “KHÓA HỌC GOOGLE ADS” NÀY
3.3/5 - (39 bình chọn)
Cậu chủ vườn nấm Linh Chi. Không sợ Click tặc, Giảm 6 lần giá thầu
3.3/5 - (39 bình chọn)
Học viên tối ưu quảng cáo Google search chỉ 1đ/click
3.3/5 - (39 bình chọn)
Tiết kiệm 80% thời gian lên chiến dịch
3.3/5 - (39 bình chọn)
Giảm 8 lần chi phí ads Hút Hầm Cầu
3.3/5 - (39 bình chọn)
Giảm 40% chi phí quảng cáo khóa học Shopee
3.3/5 - (39 bình chọn)
Cho thuê căn hộ Era Town quận 7. Giảm CPC vài lần
3.3/5 - (39 bình chọn)
Kì vọng giảm 30% chi phí và tăng 20% Chuyển đổi
VỚI 950.000 VNĐ Ở KHÓA ONLINE BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC GÌ
3 TƯ DUY QUẢNG CÁO GOOGLE SIÊU RẺ
Bạn không thể dùng kĩ thuật quảng cáo cũ và hi vọng ra kết quả mới. Để chạy Ads rẻ và siêu rẻ bạn cần hiểu được 3 tư duy lõi. Khiến quảng cáo vừa rẻ vừa đúng khách hàng tiềm năng.
– Tư duy 1: Không quan trọng thứ hạng, quan trọng là cùng một chi phí bỏ ra chuyển đổi nào nhiều hơn. – Tư duy 2: Bạn không thể thông minh hơn Google hãy để google thực hiện đúng chức năng và nhiệm vụ.
– Tư duy 3: Không nên tối ưu quá mức, đôi lúc nhiều quá là không tốt.
KĨ THUẬT TẠO QUẢNG CÁO GOOGLE KHÁC BIỆT
Đây là kĩ thuật tạo quảng cáo “3 KHÔNG”. Không tạo từ khóa theo phễu AIDA, không chia nhóm, không viết nhiều quảng cáo. Và hiệu quả chuyển đổi vượt trội những cách set up quảng cáo đã xưa cũ.
KĨ THUẬT TỐI ƯU QUẢNG CÁO ADWORDS
Sau khi đã setup khác biệt. Thì phải tiếp thị lại, chống click tặc, cài đặt chuyển đổi. Để chạy những hình thức chuyển đổi 1k đơn/ngày trong truyền thuyết.
HỌC QUẢNG CÁO BÂY GIỜ ĐỂ ĐI TRƯỚC “ĐỠ PHẢI ĐI SAU”
Giảm 10 lần chi phí chạy ads “VAY TIỀN”
Từ 14.300 đ/Click chỉ còn 2.120 đ/click
Giảm 50% – Từ 5330 đ/Click chỉ còn 2750 đ/click
BẠN CHẠY QUẢNG CÁO GOOGLE 10 TRIỆU BẰNG NGƯỜI KHÁC CHẠY 30 TRIỆU
Từng tư vấn hướng dẫn Marketing, Content cho các đơn vị lớn như: Sokitium, Sâm Ngọc Linh K5, Latigg, Xôi chè Cô Hoa, thời trang Jamin, thẩm mỹ viện Việt Hàn…
Sở hữu kênh Youtube với Hơn 30.000 Subscribe về Thiền – Tâm Linh – Sức Khỏe ( LINK KÊNH YOUTUBE)
Có kinh nghiệm chạy quảng cáo GOOGLE SEARCH đã hơn 4 năm. Đã từng đào tạo trên 2000 học viên trong lĩnh vực Digital Marketing
Hiện đang kinh doanh trong lĩnh vực vòng Dâu Tằm, và dầu Tẩy uế trừ tà
3.3/5 - (39 bình chọn)
“Kĩ thuật Ads siêu rẻ & lấy nhỏ thắng lớn. Đó chính là thế mạnh của Tinymedia ở thời điểm hiện tại” anh Chiến In Việt Nhật Chia sẻ về Định
BÁO CHÍ NÓI VỀ PHẠM ĐĂNG ĐỊNH
Người chia sẻ đầu tiên của chương trình SEO Performance 2022 với nội dung “Kết hợp Ads & SEO để tạo chuyển đổi”
3.3/5 - (39 bình chọn)
CHẮC CHẮN 90% BẠN SẼ LÀM QUẢNG CÁO GOOGLE THÀNH TẠO KHI HỌC TINYMEDIA
Tất nhiên đây không phải là kĩ thuật bạn chạy quảng cáo bá đạo. Mà là kĩ thuật kết hợp với content chạy quảng cáo những từ khóa mà không ai quảng cáo. Nhưng nó vẫn đem lại chuyển đổi đơn hàng đều đặn cho bạn. Đây là trọng tâm của khóa học
Buổi 1: HIỂU VỀ CÁC HÌNH THỨC QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS
Nghe thì lý thuyết nhưng nó cực kì quan trọng. Bởi không phải ngành hàng nào cũng quảng cáo google giống nhau. Cần phải hiểu từng ngách, từng cách chạy để chạy cho đúng thì mới có đơn được.
– Hiểu về quảng cáo google Search
– Hiểu về quảng cáo google GDN
– Hiểu về các loại đối sánh từ khóa và cách dùng
Buổi 2: HỌC CÁCH QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS SIÊU RẺ
Ở bước này ta tập trung nghiên cứu các thuật toán lõi của Google. Hiểu về các loại đối sánh từ khóa. Và thực hành tạo quảng cáo google adwords siêu rẻ ngay tại lớp
– Thuật toán đấu thầu của Google và những Lầm Tưởng
– Thuật toán phân phối từ khóa của google
– Thuật toán phân chia chi phí trong quảng cáo
– Hiểu về các kết hợp các thuật toán này để tạo ra quảng cáo search giảm từ 3 – 5 lần ban đầu (Cá biệt có một số từ khóa chỉ 1đ/click như ví dụ ở trên)
Buổi 3: TẠO TỆP TIẾP THỊ LẠI VÀ CÀI ĐẶT CHUYỂN ĐỔI CHO WEBSITE
Hướng dẫn chi tiết cách tạo tệp tiếp thị lại của google và Analytics. Hướng dẫn thực hiện cài đặt chuyển đổi cho website cá nhân của bạn một cách nhanh chóng.
– Kĩ thuật tạo chuyển đổi bằng Analytics
– Kĩ thuật chọn trang tạo chuyển đổi tốt nhất cho google học
– Kĩ thuật tạo chuyển đổi bằng Google tag manager
– Kết hợp Analytics, Tag Manager, Ads google
Buổi 4: PHỐI HỢP CÁC HÌNH THỨC CHẠY QUẢNG CÁO GOOGLE
Khi bạn hiểu cách quảng cáo google adwords, và các hình thức của nó. Thì bạn phải phối hợp như thế nào để tạo ra nhiều chiến dịch chất lượng. Tạo tiền đề cho những chiến dịch 1k đơn trong truyền thuyết
– Kĩ thuật tạo tiếp thị lại và điểm đo lường giúp tạo ra một bộ tệp trang hiển thị tốt. Giúp tối đa hóa hiệu quả quảng cáo GDN
– Kĩ thuật chạy quảng cáo “TÍNH TIỀN TRÊN LƯỢT CHUYỂN ĐỔI” tạo số lượng đơn hàng không giới hạn
– Kĩ thuật ads không đối thủ
MỌI NGƯỜI NÓI GÌ VỀ KHÓA HỌC QUẢNG CÁO GOOGLE ADS CỦA TINYMEDIA
Khóa học ads của anh Định, đơn giản hiệu quả và đầy tính thực chiến. Nếu là newbie vẫn sẽ học và thực hành tốt chứ không bị bỏ lại phía sau.
Jamiez Nguyen / CEO Ezseo
Kĩ thuật ads siêu rẻ của Định chia sẻ thật sự hiệu quả. Mình có một site mới hoàn toàn đã có đơn đều sau 5 ngày ads. Trước đây nó là điều không thể.
Quyết Thắng / DISK VietNam
Khóa học ads của Định phải nói là quá hay luôn. Giúp doanh nghiệp ra đơn ngay từ thời điểm ban đầu. Tránh áp lực cho đội marketing
Hồ Ngọc Sương / Đồng Phục Tiến Bảo
Học phí và đăng ký
Xem lại video: 950.000 VND
Nhanh tay nhận ưu đãi
Học qua zoom: 2.950.000 VND
(Học trực tiếp qua zoom 4 buổi)
Học offline 4.950.000 VND
Ưu đãi cho nhóm từ >2 người (4.500.000 VNĐ/Bạn)
* Học 1:1 là 30.000.000 VNĐ/Bạn
Link đăng ký học
* Mọi người vui lòng liên hệ Hotline 0878187878 để nhận thêm các tài liệu chuẩn bị trước khi học.
* Để đăng ký bạn chuyển khoản vào STK 0271000881577 CTK Phạm Đăng Định Vietcombank TP Quảng Ngãi. Sau đó nhắn tin vào hotline 0878187878. Với cú pháp: DK GG 950K SĐT (VD: DK GG 4950K 0938470368)
Đây là khóa học chi tiết mình dày công gây dựng. Mong mọi người đừng public nó. Đầu tiên là tránh đối thủ cạnh tranh của mọi người học và chạy giống.Tiếp theo là giúp mình có một số kinh phí để nghiên cứu Google Ads và cập nhật miễn phí liên tục khóa học này cho mọi người. Cảm ơn mọi người rất nhiều
Khóa học ADS Google Siêu Rẻ cập nhật 28/06/2022
Bài 1: Giới thiệu Phạm Đăng Định giảng viên lớp Ads Google Siêu Rẻ
Bài 2:Các loại hình quảng cáo trong Google Ads
Bài 3: Các loại đối sánh từ khóa trong quảng cáo google
Bài 4: Setup nhanh Tài Khoản Google Ads
Bài 5:Cài chuyển đổi trước khi chạy quảng cáo google
Bài 5.1:Cài chuyển đổi trước khi chạy quảng cáo google
Bài 6:Cài Chiến Dịch Quảng Cáo Google Siêu Rẻ
Bài 7: Tại sao set quảng cáo như vậy
Bài 8:Cách Phòng Chống 90% Click Tặc
Bài 9: Quảng Cáo Hiển Thị GDN
Bài 9.1: Tạo tệp Remarketing cho chiến dịch GDN
Bài 9.2: Tạo chiến dịch Remarketing
Bài 10: Cách chạy 100 đơn, 1000 đơn/ngày
Bài 11: Tại sao không có chuyển đổi
Bài 12: Cách Chạy ADs Một Mình Vẫn Có Đơn
Bài 13:Nắm Lấy Khách Hàng Trước Đối Thủ
Bài 14: Cách Lách Google ADS
Cần chuẩn bị gì trước khi học Google Ads Siêu rẻ
[C]ốt lõi trong quá trình chạy quảng cáo google trôi chảy, là hiểu rõ về các loại đối sánh từ khóa của google. Hiện tại theo cập nhật mới nhất google Adwords có 3 loại đối sánh từ khóa chính được dùng.
Loại 1: Đối sánh chính xác
Đối sánh chính xác là loại đối sánh mà khách hàng lên trình tìm kiếm Google, và tìm đúng từ khóa đó thì mẫu quảng cáo của mình mới xuất hiện. Được thể hiện trong google là từ khóa nằm trong ngoặc vuông – [từ khóa]. Ví dụ minh hoa:
Nếu bạn đặt từ khóa trong mẫu quảng cáo [món ngon ở quận 7]
Khi khách hàng tìm trên google: những món ngon quận 7 => Quảng cáo bạn không xuất hiện
Khi khách hàng tìm trên google: các món ngon ở quận 7 => Quảng cáo của bạn không xuất hiện
Chỉ khi nào khách hàng tìm chính xác từ: món ngon ở quận 7 => Quảng cáo của bạn mới xuất hiện
Loại đối sánh này thường dùng cho những mảng có từ khóa mà lượng truy cập mỗi tháng quá cao. Không cần thêm các biến thể nữa
Loại 2: Đối sánh cụm từ
Đối sánh cụm từ rộng hơn đối sánh chính xác. Khách hàng chỉ cần tìm từ khóa có chứa cụm từ mình quảng cáo thì mẫu quảng cáo mình sẽ xuất hiện. Nó được thể hiện trong quảng cáo google là từ khóa nằm trong ngoặc kép – “từ khóa”. Ví dụ minh họa:
Nếu bạn đặt từ khóa trong mẫu quảng cáo là “món ngon ở quận 7”
Khi khách hàng tìm trên google: những món ngon quận 7 => Quảng cáo bạn xuất hiện. Vì trong từ khóa này chứa từ món ngon quận 7
Khi khách hàng tìm trên google: các món ngon trong quận 7 => Quảng cáo của bạn không xuất hiện
Chỉ khi nào khách hàng tìm từ: món ngon ở quận 7 => Quảng cáo của bạn xuất hiện
Thực tế đây là loại đối sánh được dùng phổ biến nhất, đa số mọi người đều dùng. Vì nó vừa đủ hẹp để đúng khách hàng mục tiêu. Và nó vừa đủ rộng để không bỏ xót bất kì khách hàng nào.
Loại 3: Đối sánh rộng
Đối sánh rộng là loại rộng nhất trong các từ khóa của quảng cáo google. Bởi chỉ cần khách hàng tìm những từ khóa liên quan, hoặc có chứa 1 số từ chung là quảng cáo của mình sẽ hiển thị. Nó được thiể hiện trong quảng cáo google là từ khóa trống không để trong ngoặc – từ khóa. Ví dụ minh họa:
Nếu bạn đặt từ khóa trong mẫu quảng cáo là món ngon ở quận 7
Khi khách hàng tìm trên google: những món ngon quận 7 => Quảng cáo bạn xuất hiện. Vì trong từ khóa này chứa từ món ngon quận 7
Khi khách hàng tìm trên google: Món ngon nhức nách quận 7 => Quảng cáo của bạn vẫn xuất hiện. Vì nó cùng chủ để tiềm kiếm với từ khóa ở trên
Khi nào khách hàng tìm từ: món ngon ở quận 7 => Quảng cáo của bạn vẫn xuất hiện
[L]oại đối sánh này được dùng cho những bạn muốn làm quảng cáo bao hết full thị trường của mình. Theo chiến lược “Không khách hàng nào bị bỏ lại phía sau”.
Bạn có thể xem thêm video hướng dẫn này để hiểu rõ hơn về các loại đối sánh trong quảng cáo Google.
Bài 2: Tạo tài khoản quảng cáo google
Sau khi hiểu về các loại đối sánh từ khóa. Chúng ta sẽ bắt đầu luôn quá trình tạo một tài khoản quảng cáo google nhanh chóng. Để tạo được một tài khoản quảng cáo thì bạn phải có
Thẻ thanh toán quốc tế (Visa, master,..). Bạn có thể ra ngân hàng ACB, hoăc TP bank để được làm thẻ nhanh chóng trong 30 phút
Hoặc một tài khoản momo của Việt Nam
Và một tài khoản Gmail là có thể tạo được
Lưu ý: Tài khoản google ads hiện tại khá dễ bị khóa nên một lần bạn nên làm 3, 4 cái tk khác nhau. Bạn có thể Add momo cho 3, 4 tài khoản Google ads
Từ bài 3 đến bài 8 là dành cho những bạn đăng ký khóa online. Nếu bạn muốn đăng ký khóa online hãy liên hệ Hotline 0938470368. Hoặc chuyển khoản 950K vào STK 0271000881577 Vietcombank TP Quảng Ngãi CTK Phạm Đăng Định rồi nhắn tin vào hotline với nội dung: GG950 Email SĐT – Ví dụ: GG950 [email protected] 0878187878 . Mình sẽ kích hoạt khóa học cho bạn nhé.
BÀI 3: Tạo một chiến dịch quảng cáo Google Adwords đơn giản
[S]au khi hoàn thành việc setup một tài khoản Google ads thì bạn có thể tạo cho mình một chiến dịch quảng cáo mới như bình thường. Lưu ý tài khoản mới rất dễ bị khóa để kiểm tra chủ thể. Nếu tài khoản mới bị khóa bạn có thể kháng để lấy tài khoản về.
Nên thanh toán số tiền tối thiểu 160.000 vnđ/Tk. Tránh bị khóa tk mất quá nhiều tiền.
BÀI 4: Tối ưu một chiến dịch quảng cáo google “SIÊU SIÊU RẺ”
Sau khi đã có một quảng cáo chạy rồi thì bạn cần phải tối ưu những điểm nào để quảng cáo của bạn sẽ rẻ hơn google đề xuất từ 3 – 5 lần. Một số chỉ mục cần lưu ý trong quá trình tối ưu quảng cáo này:
Nghiên cứu kĩ hệ thống từ khóa
Tối ưu ngân sách quảng cáo google mỗi ngày
Vị trí hiển thị quảng cáo
Tối ưu hình thức phân phối quảng cáo
Tối ưu quảng cáo google siêu rẻ Phần 1
Tối ưu quảng cáo google siêu rẻ Phần 2
BÀI 5: Cách loại trừ Click tặc trong chiến dịch quảng cáo google
Đây là bài học dành cho các chuyên gia quảng cáo. Và dùng cách này thì 90% các bạn sẽ loại trừ được những bạn “click tặc” nhưng chưa am hiểu nhiều về công nghệ. Nhưng nếu đã có những bạn có công nghệ & có chủ đích click quảng cáo của mình thì hầu như là không thể phòng. Nhưng ít nhất với 5 lưu ý ở 2 video bên dưới bạn có thể hoàn toàn yên tâm về “Click tặc” ở thị trường google.
Loại trừ click tặc google Phần 1
Loại trừ click tặc google Phần 2
BÀI 6: Tạo tệp remarketing Google & Remarketing
[S]au khi chạy quảng cáo google search thì bạn đã có rất nhiều khách hàng. Nhưng sẽ có những bạn quên sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn sau một thời gian. Thì Remarketing là cách liên tục nhắc lại cho khách hàng rằng bạn đang cung cấp dịch vụ hữu ích đối với họ. Khi họ ở các nền tảng khác như: website, youtube,…
BÀI 7: Cài đặt và đo lường chuyển đổi cho quảng cáo google adwords
Để biết chính xác được quảng cáo google adwords nào hiệu quả. Biết chính xác từ khóa nào mang lại chuyển đổi cao. Cũng như bước chân trở thành một nhà quảng cáo google Adwords chuyên nghiệp thì bạn phải biết đo lường chuyển đổi. Chuyển đổi ở đây có rất nhiều dạng. Chuyển đổi tin nhắn FB, Zalo,… Chuyển đổi cuộc gọi, chuyển đổi đặt hàng,… Và dưới đây là video mình hướng dẫn cực kì chi tiết về việc cài chuyển đổi cho mọi người.
Bài 8: Biết Ads google của bạn đã sai chỗ nào. Và sửa nó ra sao
Đây là bước gần như cuối cùng trong quá trình quảng cáo Google ads. Là biết quảng cáo của mình đã bị lỗi chỗ nào. Và các các khắc phục các lỗi này ra sao. Coi xong video này bạn có thể biết được những lỗi thường gặp trong con ads và cách sửa nó.
Từ bài 9 đến bài 12 là dành cho những bạn cấp quản lý content, chiến lược Google ads. Nếu bạn muốn đăng ký khóa online hãy liên hệ Hotline 0878187878. Hoặc chuyển khoản 950K vào STK 0271000881577 Vietcombank TP Quảng Ngãi CTK Phạm Đăng Định rồi nhắn tin vào hotline với nội dung: GG950k Email SĐT – Ví dụ: GG950 [email protected] 0878187878. Mình sẽ kích hoạt khóa học cho bạn nhé.
Bài 9: Quy trình scale up đơn hàng bằng google ads (quảng cáo GDN chuyển đổi)
Bài 10: Kĩ thuật nắm lấy khách hàng trước khi đối thủ phát hiện
Bài 11: Kĩ thuật chạy quảng cáo không đối thủ.
Cách tìm ra các ngách mà có người mua hàng nhưng đối thủ không để ý – P1
Cách tìm ra các ngách mà có người mua hàng nhưng đối thủ không để ý – P2