Long-Tail Keywords Là Gì? Lợi ích của nó với Ads

Từ khóa đuôi dài (Long-tail Keywords) là chìa khóa mở cánh cửa tiếp cận đúng [...]

Short-tail Keywords Là Gì: Ads Google Chi Tiết Với Từ Khóa Ngắn

Short-tail Keywords là những từ khóa ngắn có lượng tìm kiếm khổng lồ, là nền [...]

Impressions là gì? Cách tăng Impression trong Google Ads

Impressions là chỉ số nền tảng phản ánh tần suất quảng cáo Google Ads của [...]

Bid là gì? Kỹ thuật bid giá thầu trong Google Ads

Bid trong Google Ads là yếu tố cốt lõi quyết định sự thành công và [...]

CPM là gì? Hiểu về Cost Per Mille trong Google Ads

CPM (Cost Per Mille) là chỉ số chi phí cho mỗi nghìn lần hiển thị, [...]

ROAS là gì? Chiến lược ROAS trong Google Ads

ROAS là gì và làm sao để tối ưu chỉ số lợi nhuận trên chi [...]

Budget là gì? Cách Quản Lý Ngân Sách Google Ads hiệu quả

Budget là gì và làm thế nào để quản lý ngân sách quảng cáo hiệu [...]

Dùng Đối Sánh Từ Khóa Trong Google Ads tối ưu chi phí

Đối sánh từ khóa trong Google Ads là kỹ thuật nền tảng quyết định quảng [...]

Cách xác minh tài khoản Google và Google Ads

Cách xác minh tài khoản Google và Google Ads là bước thiết yếu để đảm [...]

Hướng dẫn thuê chạy quảng cáo Google ở Việt Nam

Thuê dịch vụ chạy quảng cáo Google là giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp [...]