Lưu trữ danh mục: Google Ads
Long-Tail Keywords Là Gì? Lợi ích của nó với Ads
Từ khóa đuôi dài (Long-tail Keywords) là chìa khóa mở cánh cửa tiếp cận đúng [...]
Th12
Short-tail Keywords Là Gì: Ads Google Chi Tiết Với Từ Khóa Ngắn
Short-tail Keywords là những từ khóa ngắn có lượng tìm kiếm khổng lồ, là nền [...]
Th12
Impressions là gì? Cách tăng Impression trong Google Ads
Impressions là chỉ số nền tảng phản ánh tần suất quảng cáo Google Ads của [...]
Th8
Bid là gì? Kỹ thuật bid giá thầu trong Google Ads
Bid trong Google Ads là yếu tố cốt lõi quyết định sự thành công và [...]
Th8
CPM là gì? Hiểu về Cost Per Mille trong Google Ads
CPM (Cost Per Mille) là chỉ số chi phí cho mỗi nghìn lần hiển thị, [...]
Th8
ROAS là gì? Chiến lược ROAS trong Google Ads
ROAS là gì và làm sao để tối ưu chỉ số lợi nhuận trên chi [...]
Th8
Budget là gì? Cách Quản Lý Ngân Sách Google Ads hiệu quả
Budget là gì và làm thế nào để quản lý ngân sách quảng cáo hiệu [...]
Th8
Dùng Đối Sánh Từ Khóa Trong Google Ads tối ưu chi phí
Đối sánh từ khóa trong Google Ads là kỹ thuật nền tảng quyết định quảng [...]
Th8
Cách xác minh tài khoản Google và Google Ads
Cách xác minh tài khoản Google và Google Ads là bước thiết yếu để đảm [...]
Th8
Hướng dẫn thuê chạy quảng cáo Google ở Việt Nam
Thuê dịch vụ chạy quảng cáo Google là giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp [...]
Th8