Lưu trữ danh mục: Google Ads
Google Ads Policies: Quy Định Quảng Cáo
Google Ads Policies là kim chỉ nam quan trọng cho bất kỳ ai muốn tận [...]
Th12
Responsive Display Ads Là Gì? Tối Ưu Quảng Cáo Hiển Thị Google
Responsive display ads là gì? Quảng cáo hiển thị tự động điều chỉnh kích thước [...]
Th12
Long-Tail Keywords Là Gì? Lợi ích của nó với Ads
Long-tail Keywords, hay từ khóa đuôi dài, không chỉ đơn thuần là những cụm từ [...]
Th12
Short-tail Keywords Là Gì: Ads Google Chi Tiết Với Từ Khóa Ngắn
Short-tail Keywords là gì và tại sao chúng lại đóng vai trò quan trọng trong [...]
Th12
Impressions là gì? Cách tăng Impression trong Google Ads
Impressions, hay còn gọi là số lần hiển thị, là một trong những chỉ số [...]
Th8
Bid là gì? Kỹ thuật bid giá thầu trong Google Ads
Bid trong Google Ads là yếu tố cốt lõi quyết định sự thành công của [...]
Th8
CPM là gì? Hiểu về Cost Per Mille trong Google Ads
CPM (Cost Per Mille), hay Chi phí cho mỗi nghìn lần hiển thị, là một [...]
Th8
ROAS là gì? Chiến lược ROAS trong Google Ads
ROAS là gì trong Google Ads? Đây là câu hỏi quan trọng mà bất kỳ [...]
Th8
Budget là gì? Cách Quản Lý Ngân Sách Google Ads hiệu quả
Budget là gì? Quản lý ngân sách quảng cáo Google Ads hiệu quả là chìa [...]
Th8
Dùng Đối Sánh Từ Khóa Trong Google Ads tối ưu chi phí
Đối sánh từ khóa trong Google Ads đóng vai trò nền tảng, quyết định sự [...]
Th8