4+ Hình thức quảng cáo Google Adwords【Ra đơn nhanh】

Google là công cụ tìm kiếm được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Đây không chỉ là nơi giúp người dùng tìm kiếm thông tin mà còn là “sân chơi” của các doanh nghiệp. Quảng cáo Google Adwords mở ra cơ hội tiếp cận khách hàng nhanh chóng, triệt để và hiệu quả trên Internet đem lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích to lớn. 

1. Chạy quảng cáo google ads?

Quảng cáo Google Adwords là một dịch vụ được cung cấp bởi Google. Quảng cáo Google Ads là dịch vụ chạy quảng cáo trả tiền trên công cụ tìm kiếm Google Adword và quảng cáo hiển thị Google Adsense.

Với Google Ads, nhà quảng cáo sẽ phải trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột hoặc mỗi lần quảng cáo được hiển thị. Thông qua việc lựa chọn từ khóa liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, quảng cáo của bạn sẽ được xuất hiện ở những vị trí ưu tiên trên bảng kết quả tìm kiếm hoặc các trang web thuộc mạng hiển thị của Google.

2. Lợi ích từ quảng cáo Google Adwords

Tiếp cận và nhắm đúng đối tượng khách hàng tiềm năng

Khi chạy quảng cáo Google Adwords, quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị tại những vị trí đầu trên trang kết quả của Google khi khách hàng tìm kiếm từ khóa liên quan đến sản phẩm, và dịch vụ mà bạn quảng cáo. Hoặc quảng cáo sẽ xuất hiện trên các trang web khác khi người dùng lướt web. 

Khi bạn cài đặt quảng cáo trên Google Adwords, Google sẽ dựa vào từ khóa cũng như những tiêu chí mục tiêu về ngôn ngữ, khu vực, đối tượng… mà quảng cáo của doanh nghiệp sẽ tiếp cận đến đúng đối tượng khách hàng tiềm năng hiệu quả. 

Tiếp cận và nhắm đúng đối tượng khách hàng tiềm năng

Đa số khách hàng trước khi mua sắm bất cứ sản phẩm gì cũng đều có xu hướng lên trên mạng để tìm kiếm thông tin. Vì thế, quảng cáo Google Adwords là cách giúp bạn tiếp cận khách hàng ngay từ giai đoạn đầu nhằm tạo ra lợi thế cạnh tranh lớn. 

Xem thêm 8 hướng dẫn tối ưu google ads

9+ Công ty quảng cáo Google Adwords【Uy tín】nhất hiện nay 5 Lưu ý khi tạo quảng cáo hiển thị hình ảnh của google
5+ Sách hướng dẫn chạy quảng cáo google adwords 8 Kinh nghiệm trong tối ưu quảng cáo Google Ads Hiệu Quả
10+ kinh nghiệm chạy quảng cáo Google <100đ/click 5 Bước phân tích để quảng cáo từ khóa Google Adwords
4+ Hình thức quảng cáo Google Adwords【Ra đơn nhanh】 Chi phí chạy Google Adwords là bao nhiêu?【Đắt hay Rẻ】

Xem khóa học quảng cáo google siêu rẻ: Tại đây 

Tối ưu chi phí, hiệu quả cao

Chạy Google Ads giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận và nhắm mục tiêu một cách chính xác. Đồng thời, còn giúp doanh nghiệp nâng cao tỷ lệ chuyển đổi của khách hàng, đem lại doanh thu cho doanh nghiệp. 

Không những thế, chạy quảng cáo Adword có tính năng đặt giá thầu mỗi nhấp chuột. Chỉ khi khách hàng click vào quảng cáo của bạn thì bạn mới bị tính phí. Tính năng này khác hoàn toàn với việc trả tiền cho quảng cáo hiển thị. Với hình thức chạy quảng cáo Adwords trả tiền theo mỗi click thì bạn sẽ có nhiều tùy chọn đặt giá thầu khác nhau tùy vào ngân sách của bạn.

Tối ưu chi phí, hiệu quả cao

Bạn hoàn toàn chủ động trong việc quyết định ngân sách như thế nào, nhiều hay ít, số tiền chạy Ads Google hàng tháng bao nhiêu nên sẽ kiểm soát được mức ngân sách quảng cáo. Việc bạn trả tiền khi khách hàng nhấp vào quảng cáo, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào hiệu quả mình nhận được với số tiền đã bỏ ra. 

Bên cạnh đó, Google còn cho phép bạn thay đổi ngân sách. Vì thế, bạn có thể điều chỉnh ngân sách, giới hạn mức chi phí quảng cáo theo tháng, theo ngày bao nhiêu là hợp lý. Do đó, chạy quảng cáo Google Adwords vừa tối ưu được chi phí lại vừa mang lại hiệu quả cao. 

Không cam kết chi tiêu tối thiểu, báo cáo và thống kê chính xác

Đối với doanh nghiệp và các nhà quảng cáo thì chi phí là yếu tố mà họ quan tâm hàng đầu. Với chính sách của Google, khi chạy quảng cáo Google Adwords, Google sẽ chỉ tính phí với các nhà quảng cáo khi có khách hàng nhấp quảng cáo, xem thông tin sản phẩm, dịch vụ…  

Chạy quảng cáo Google Ads có khả năng đo lường chính xác, cập nhật báo cáo liên tục. Google cung cấp cho doanh nghiệp các báo cáo với số liệu đầy đủ lên tới 50 loại báo cáo. Các số liệu liên quan đến hoạt động quảng cáo từ tổng thể chiến dịch đến chi tiết từng nhóm quảng cáo, khu vực, từ khóa… Nhờ đó, bạn sẽ dễ dàng theo dõi biến động và hiệu quả của chiến dịch quảng cáo.

Báo cáo và thống kê chính xác

Khi đó, bạn sẽ biết được chính xác phần nào hiệu quả trong quảng cáo để tiếp tục dựa vào đó triển khai quảng cáo hiệu quả hơn. Đồng thời, có thể xem được số lượng khách hàng đã kết nối với doanh nghiệp từ quảng cáo…

Xuất hiện quảng cáo trên các nền tảng Google đối tác

Quảng cáo Google Adwords có thể xuất hiện trên rất nhiều nền tảng khác nhau như forum, GDN, mạng tìm kiếm, các video trên youtube, các trang web đối tác của Google…

Xuất hiện quảng cáo trên các nền tảng Google đối tác

Phục vụ hoạt động tiếp thị lại

Quảng cáo Google có thể thu thập cookie của khách hàng, phục vụ hoạt động remarketing của doanh nghiệp. 

Phục vụ hoạt động tiếp thị lại

3. Tại sao nên chạy google ads?

Hiện nay, Google là một trong những công cụ tìm kiếm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay với số lượng tìm kiếm lên tới 3,5 tỷ mỗi ngày. Người dùng trên toàn thế giới tìm kiếm thông tin trên Google là hoàn toàn miễn phí, không tính phí. 

Quảng cáo Google là nền tảng quảng cáo trả phí nhiều kinh nghiệm. Theo Google, mỗi nhà quảng cáo sẽ kiếm được gấp 8 lần doanh thu nếu như họ chi tiêu 1 đô chạy quảng cáo Google Adwords thì có thể sẽ kiếm được 8 đô. 

Tại sao nên chạy google ads?

Thực tế, đối thủ cạnh tranh của bạn có thể cũng chạy quảng cáo Google Adword. Hàng ngàn doanh nghiệp trên khắp thế giới sử dụng Google Adwords để quảng cáo cho doanh nghiệp của mình. Điều này có nghĩa, khi bạn có xếp hạng tự nhiên cao trên bảng kết quả thì bạn hoàn toàn có thể bị đẩy xuống dưới nếu như đối thủ của bạn chạy quảng cáo.

Nếu như bạn sử dụng hình thức quảng cáo pay per click, để quảng cáo sản phẩm, dịch vụ thì chắc chắn trong chiến lược quảng cáo của bạn không thể thiếu Google Ads.

4. Các hình thức quảng cáo Google Ads

a. Chạy quảng cáo adwords (Google tìm kiếm – Google Search Ads)

Đây là hình thức quảng cáo có trả phí dựa vào từ khóa tìm kiếm của khách hàng trên trang tìm kiếm của Google. Khi bạn chạy quảng cáo Google Ads theo hình thức này thì website của bạn sẽ được ưu tiên hiển thị cho vị trí quảng cáo, đưa lên top đầu của kết quả tìm kiếm. 

Google Search Ads

Nhờ đó, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp sẽ tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng và đúng với nhu cầu của khách hàng. Quảng cáo Google Adwords là loại hình quảng cáo trả phí nhằm thu hút khách hàng dựa vào truy vấn tìm kiếm từ khóa trên Google.

b. Quảng cáo Google hiển thị (GDN – Google Display Network)

GDN là dịch vụ quảng cáo của Google theo dạng banner được đặt tại các trang web tin tức, giải trí. Đây chính là những trang web đối tác hiển thị của Google có thể kể đến như Vnexpress, 24h, Vietnamnet…

Dịch vụ quảng cáo Google hiển thị có độ phủ sóng lớn lên tới 2 triệu website lớn nhỏ khác nhau. Vì thế, quảng cáo Google Adwords sẽ giúp tiếp cận khách hàng một cách liên tục. Với hình thức quảng cáo này, doanh nghiệp sẽ gia tăng được độ nhận diện thương hiệu trên diện rộng. 

Quảng cáo Google hiển thị

Quảng cáo hiển thị giúp kích thích sự tò mò của khách hàng, nhắc nhở họ về sản phẩm, dịch vụ mà họ đang quan tâm. Không những thế, GDN còn có tác dụng bám đuôi khách hàng dựa vào các banner quảng cáo. Những banner này sẽ được hiển thị trên các trang web đối tác của Google, khách hàng truy cập vào trang web thì sẽ thấy thương hiệu của bạn. Với quảng cáo hiển thị, doanh nghiệp vừa quảng bá được thương hiệu lại vừa làm gia tăng doanh số bán hàng. 

c. Chạy quảng cáo Google shopping

Đối với các nhà bán lẻ thì Google shopping mang về vô vàn lợi ích. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng chiến dịch mua sắm để quảng bá sản phẩm, dịch vụ online hoặc trực tiếp tại cửa hàng giúp tăng lượng truy cập của người dùng vào website hoặc tìm đến cửa hàng. 

Để sử dụng Google shopping, bạn hãy gửi dữ liệu sản phẩm của mình tại Google Merchant Center cho Google và tạo chiến dịch trong Google Ads. Sau đó, Google sẽ sử dụng chiến dịch đó để tạo quảng cáo trên Google và các website khác. Những vị trí này chính là Google Shopping, xuất hiện nhiều định dạng khác nhau. 

Chạy quảng cáo Google shopping

Sử dụng Google Shopping giúp doanh nghiệp có thể tăng doanh thu ít nhất 2 lần, tỷ lệ nhấp chuột vào quảng cáo tăng 35%. Không những thế, nó còn giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm tới 25% chi phí quảng cáo. 

d. Chiến dịch quảng cáo Video (Quảng cáo Youtube)

Youtube là sản phẩm của Google, là mạng lưới chia sẻ video lớn nhất hiện nay. Theo thống kê, Youtube có số lượng Active Users rất lớn lên tới hơn 30 triệu người mỗi ngày và vẫn đang không ngừng tăng trưởng. Vì thế, các quảng cáo trên video của Youtube cũng được tận dụng triệt để. 

Với Youtube thì video ads chính là hình thức mang lại hiệu quả cao. Các quảng cáo youtube có thể hiển thị tại nhiều vị trí khác nhau. Hiện nay, quảng cáo video đang trở thành xu hướng và có khả năng mang lại hiệu quả tuyệt vời. Việc bạn cần làm là chuẩn bị video chất lượng, có sức hấp dẫn và thu hút để có thể tìm kiếm khách hàng tiềm năng. 

Quảng cáo Youtube

5. Cách tính phí của quảng cáo Google

Hiện nay, quảng cáo Google Adwords có 3 phương thích tính phí quảng cáo như sau:

a. Theo lượt nhấp chuột CPC

Với hình thức quảng cáo theo lượt nhấp chuột thì phí quảng cáo sẽ tính theo số lần người dùng nhấp chuột vào mẫu quảng cáo. Hay nói cách khác, Google sẽ tính phí quảng cáo trên từng click đó. Tuy nhiên, đổi lại thì doanh nghiệp sẽ có cơ hội tiếp cận lượng khách hàng tiềm năng tốt. 

b. Quảng cáo với 1000 lượt hiển thị (CPM)

Nếu bạn chạy quảng cáo Google hiển thị thì cách tính phí quảng cáo của Google sẽ là cứ 1000 lượt quảng cáo hiển thị thì Google sẽ tính phí 1 lần. Nhà quảng cáo đấu giá 1000 lần quảng cáo hiển thị và Google sẽ dựa theo số lần hiển thị thực tế để tính phí. 

c. Theo hành động chuyển đổi của người dùng

Với hình thức quảng cáo theo hành động chuyển đổi của người dùng, phí quảng cáo sẽ được tính dựa vào chuyển đổi khi khách hàng. Khi khách hàng nhấp vào quảng cáo thực hiện hành động cụ thể trên trang web hoặc có sự chuyển đổi, thỏa mãn được yêu cầu của doanh nghiệp và giúp họ có lợi nhuận. 

6. Cần chuẩn bị gì khi quảng cáo adwords

Quảng cáo Google Adwords không quá phức tạp. Để thực hiện chạy quảng adwords thì cần chuẩn bị những yếu tố sau:

a. Website/ Landing Page

Bạn hoàn toàn có thể đầu tư một website hoặc đơn giản là 1 landing page với đầy đủ các tính năng hoặc chỉ cần chứa thông tin là có thể chạy quảng cáo Google Adwords.

b. Phương thức thanh toán

Nếu như chạy quảng cáo Google thì bạn cần phải có thẻ visa có chức năng thanh toán quốc tế hoặc thẻ mastercard.

c. Tài khoản Gmail

Chắc chắn chạy quảng cáo Google không thể thiếu tài khoản Gmail. Bạn chỉ cần tạo một tài khoản Gmail là có thể tạo tài khoản để chạy quảng cáo. 

7. Cách chạy google adwords hiệu quả

a. Khởi đầu với quảng cáo google adwords (google search)

Hướng dẫn chạy quảng cáo Google Search thực hiện như sau:

Bước 1: Cài đặt chiến dịch

  • Chọn mục tiêu chiến dịch

Hãy lựa chọn đề xuất mà bạn cảm thấy phù hợp nhất với mục tiêu của mình.

  • Chọn loại chiến dịch

Lựa chọn loại “Tìm kiếm” để quảng cáo của bạn hiển thị trên Google Search.

Cách chạy quảng cáo Google Search

  • Chọn cách thức đạt mục tiêu

Đây chính là hành động mà bạn mong muốn quảng cáo Google Adwords mang lại cho bạn. Bạn có thể lựa chọn loại phù hợp trong 4 loại sau:

– Lượt truy cập trang web

– Cuộc gọi điện thoại

– Lượt đến cửa hàng

– Lượt tải xuống ứng dụng

Bước 2: Thiết lập nhóm quảng cáo

Bạn hãy thiết lập thêm một số tùy chọn cài đặt chung: 

  • Thông tin loại và mục tiêu
  • Tên chiến dịch
  • Bạn đang chạy quảng cáo tìm kiếm thì lựa chọn mạng tìm kiếm. 

Tiếp theo, bạn phải thiết lập nhóm quảng cáo với các thông tin:

  • Chọn loại nhóm quảng cáo: chuẩn
  • Đặt tên nhóm quảng cáo
  • Nhập từ khóa
  • Thêm các nhóm quảng cáo mới nếu muốn. 

Cuối cùng, bạn hãy ấn chọn “lưu và tiếp tục”

Bước 3: Tạo quảng cáo

Ở bước này bạn bắt đầu tạo các mẫu quảng cáo chi tiết, điền đầy đủ thông tin:

  • Url cuối cùng
  • Nhập 3 dòng tiêu đề 
  • Nội dung mô tả quảng cáo.
  • Tùy chọn URl quảng cáo

Sau đó, nhấn “Lưu và tiếp tục”

Bước 4: Thiết lập và cài đặt thông tin thanh toán

Ở bước này, khi chạy quảng cáo Google Adwords bạn cần phải thiết lập thông tin thanh toán để trả phí quảng cáo cho Google, gồm các thông tin về: quốc gia, múi giờ, ưu đãi, thông tin của bạn, cách thức và phương thức thanh toán.

Khi đã hoàn thiện thông tin thì chọn đồng ý với điều khoản của Google và “Gửi”. Bây giờ, bạn chờ Google xét duyệt nhé.

Kĩ thuật ads Cơ bản dành cho người mới

Bảng giá Google Adwords tối ưu【Chuyển Đổi】Đơn hàng Google Shopping là gì? Cách chạy Google Shopping【cơ bản】
【Chi tiết】Cách chạy quảng cáo Google Ads hiệu quả GDN là gì? Tổng quan về quảng cáo GDN cho người mới
【Bật mí】Kinh nghiệm chạy Google Adwords giá rẻ, hiệu quả cao Hướng dẫn【Chi tiết】cách quảng cáo Google Maps hiệu quả

b. Tiếp cận lại khách hàng đã vào website với Quảng cáo Google hiển thị

Với hình thức tiếp cận lại khách hàng đã vào website với quảng cáo hiển thị (remarketing) thực hiện như sau:

  • Bước 1: Vào tài khoản Google ads

Bạn sử dụng gmail để tạo tài khoản Google Ads chạy quảng cáo. Sau đó, truy cập vào tài khoản quảng cáo. 

  • Bước 2: Lấy mã remarketing Google Adwords

Khi đã vào tài khoản quảng cáo Google Ads, hãy chọn Công cụ/ Cài đặt/ Thư viện chia sẻ/ Trình quản lý đối tượng. 

Tiếp tục bấm chọn “nguồn đối tượng”, tại thẻ Google Ads chọn “chi tiết”. Tại giao diện thiết lập thẻ chọn “tự cài đặt”. 

Khi đó, mã Google remarketing code sẽ hiện ra tại thẻ trang web toàn cầu. Bạn hãy sao chép đoạn code đó.

Lấy mã remarketing Google Adwords

  • Bước 3: Chèn code remarketing vào wordpress

Khi đã sao chép đoạn code, bạn truy cập vào website ấn chọn “Giao diện” và chọn “Trình sửa giao diện”

Tại đây, bên phải thanh file giao diện chọn thẻ Header. Sau đó, dán mã remarketing Google Ads vào cuối thẻ và cập nhật tập tin. 

  • Bước 4: Tạo tệp đối tượng remarketing

Sau khi đã chèn mã code vào wordpress, bạn hãy quay lại “trình quản lý đối tượng” trong quảng cáo Google Adwords, lựa chọn “danh sách đối tượng” và bấm dấu cộng” để tạo danh sách remarketing.

Tại đây sẽ có 4 gợi ý, tùy thuộc vào nhu cầu của bạn mà lựa chọn nhắm mục tiêu phù hợp để chạy remarketing: 

  • Khách truy cập trang web
  • Người dùng ứng dụng
  • Người dùng Youtube
  • Danh sách khách hàng

c. Gia tăng đơn hàng nhận diện thương hiệu

Với quảng cáo Google shopping

Để chạy quảng cáo Google Shopping bạn cần thực hiện như sau:

  • Bước 1: Tạo tài khoản Merchant Center 
  • Bước 2: Tiến hành xác minh URL trang web của bạn
  • Bước 3: Tạo nguồn cấp dữ liệu và tiến hành tải dữ liệu lên.
  • Bước 4: Tiến hành liên kết tài khoản Google Adword với Merchant center.
  • Bước 5: Cài đặt cấu hình tài khoản.

Quảng cáo Youtube

Để thực hiện chạy quảng cáo Youtube thì bạn cần phải có tài khoản quảng cáo Google, thẻ visa và kênh Youtube . Khi đã chuẩn bị đầy đủ những yếu tố trên thì bạn sẽ tiến hành chạy quảng cáo Google:

  • Bước 1: Tạo chiến dịch quảng cáo Google mới

Bạn lựa chọn chiến dịch trong màn hình tài khoản Google Ads. Tiếp theo, hãy chọn biểu tượng dấu cộng. Khi đó bảng chứa “chiến dịch mới” xuất hiện thì hãy nhấn chọn vào đó. Tiếp đến, hãy lựa chọn tùy chọn video.

  • Bước 2: Cài đặt chiến dịch chi tiết

Bạn cần phải đặt tên cho chiến dịch quảng cáo, đặt ngân sách và chọn lịch chạy cho chiến dịch quảng cáo Youtube. Tiếp theo, tại mục “mạng” hãy lựa chọn vị trí bạn mong muốn:

– Kết quả tìm kiếm trên Youtube

– Video trên Youtube

– Đối tác trên Display Network

Tiếp theo, chọn ngôn ngữ, vị trí khách hàng tiềm năng.

Cài đặt quảng cáo Youtube

  • Bước 3: Nhắm đối tượng mục tiêu

Tại mục “nhân khẩu học” bạn hãy định vị khách hàng của mình qua: giới tính, độ tuổi, thu nhập, tình trạng hôn nhân… 

Tiếp theo, chọn thị trường mục tiêu qua tùy chọn mà Google cung cấp.

  • Bước 4: Chọn vị trí quảng cáo hiển thị

Ở bước này, bạn sẽ được chọn loại nội dung cụ thể mà bạn muốn quảng cáo xuất hiện: Từ khóa mục tiêu, chủ đề, vị trí quảng cáo

  • Bước 5: Chọn video tiếp thị

Bạn hãy nhập từ khóa liên quan để tìm kiếm video tiếp thị của mình.

  • Bước 6: Định dạng video quảng cáo

Ở bước này, nhớ bổ sung link URL video, tiêu đề và lời kêu gọi. Nhấn “lưu và tiếp tục”, nhấn “tiếp tục tới chiến dịch”. Khi đó, bạn đã hoàn tất thiết lập chiến dịch quảng cáo Youtube.

Lên 1000 đơn với quảng cáo Google Display Network

Chạy quảng cáo Google Adwords với hình thức quảng cáo Google Display Network có thể thực hiện như sau:

  • Bước 1: Tạo chiến dịch

Ở bước này, bạn thực hiện tạo chiến dịch mới chọn “chiến dịch” -> Chiến dịch mới

  • Bước 2: Chọn mục tiêu

Bạn hãy tạo một chiến dịch mà không cần hướng dẫn về mục tiêu. Tiếp theo, hãy lựa chọn loại chiến dịch hiển thị chuẩn.

  • Bước 3: Đặt địa điểm quảng cáo

Tiếp theo, hãy chọn “nhập một vị trí khác” và nhập địa điểm mà bạn muốn hiển thị quảng cáo của mình đến hoặc là loại trừ địa điểm đó. 

  • Bước 4: Đặt giá thầu

Bạn có thể lựa chọn CPC thủ công hoặc trực tiếp chọn chiến lược giá thầu

  • Bước 5: Cài đặt nhóm quảng cáo

Ở bước này, bạn cần tiến hành cài đặt nhóm quảng cáo với thông điệp cụ thể như sau:

– Cài đặt đối tượng nhắm đến

– Phân tích sở thích của đối tượng

– Chỉnh sửa đối tượng mục tiêu

– Cài đặt nhân khẩu học được nhắm mục tiêu

–  Xây dựng nội dung cho quảng cáo hiển thị

– Chọn chủ đề nhắm mục tiêu

– Thiết lập quảng cáo xuất hiện ở đâu

  • Bước 6: Đặt giá thầu

Ở bước này, bạn hãy tính toán và cân nhắc kỹ để xem mình nên bỏ chi phí quảng cáo bao nhiêu. 

  • Bước 7: Tạo quảng cáo Google Display Network 

Cuối cùng, bạn chọn “tạo quảng cáo” -> tải lên quảng cáo hiển thị hình ảnh. Sau đó, hãy theo dõi hiệu quả chiến dịch và thực hiện tối ưu. 

Quảng cáo Google Adwords đem đến cho doanh nghiệp rất nhiều lợi ích, vừa tiếp cận khách hàng tiềm năng chính xác, nhanh chóng, vừa tăng mức độ nhận diện thương hiệu. Vì thế, hãy biết cách tận dụng Google Ads để tạo ra lợi thế riêng cho doanh nghiệp nhé.

Cảm ơn bạn đã đọc & tham khảo các bài viết từ Tinymedia. Chúc bạn một ngày mới hạnh phúc

***** Đoạn code này gắn ở footer code website